Bảo hành sản phẩm
I. Điều khoản chung về bảo hành:
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
- Phiếu bảo hành còn đầy đủ thông tin: Tên sản phẩm, mã hàng, tên khách hàng, địa chỉ, ngày mua.
- Hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
II. Các trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Sử dụng không đúng cách, bất cẩn, do sử dụng vật tư, linh kiện không chính hãng, không được nhà sản xuất khuyên dùng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn.
- Sản phẩm bị vô nước do bất kỳ điều kiện nào.
- Sản phẩm bị hư hỏng do người sử dụng hoặc do tự ý thay đổi, sửa chữa.
III. Thông tin bảo hành định kỳ của máy (Đối với máy tạo oxy)
- Thay màng lọc và kiểm tra nồng độ oxy miễn phí định kỳ 6 tháng/1 lần trong suốt thời gian bảo hành
- Thay sim cho máy tạo oxi miễn phí định kỳ 1 năm/1 lần trong suốt thời gian bảo hành
- Sau thời gian bảo hành, Khách hàng tự chi trả chi phí bảo trì cho máy gồm chi phí thay sim, thay màng lọc, chi phí di chuyển của kỹ sư.